logo

Huyện Kim Động gặp mặt tuyên dương học sinh giỏi, học sinh trúng tuyển đại học tiêu biểu học sinh nghèo vượt khó năm 2019.

       Ngày 31/8 /2019, tại Hội trường nhà văn hóa của huyện, huyện Kim Động đã tổ chức gặp mặt tuyên dương, tặng quà học sinh giỏi, học sinh trúng tuyển đại học tiêu biểu, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm 2019. Về dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh; Thường trưc huyện ủy, UBND huyện, các ban, ngành liên quan, Hội Khuyến học huyện và đông đảo phụ huynh cùng các học sinh giỏi, học sinh trúng tuyển Đại học tiêu biểu, học sinh nghèo vượt khó năm 2019.

      Tại hội nghị, huyện Kim Động đã tặng quà cho 7 học sinh giỏi cấp tỉnh bậc THPT đang theo học tại Trường Chuyên Hưng Yên là con em của huyện Kim Động. 98 học sinh trúng tuyển Đại học với số điểm từ 23,1 điểm trở lên. Trong đó có 8 em đạt từ 26 điểm trở lên, 2 em học sinh Trường THPT Kim Động đạt 27 điểm là em Lê Văn Truyền 27,15 điểm và Nguyễn Thanh Tùng 27,85 điểm.

     Tại buổi gặp mặt, tuyên dương học sinh giỏi, học sinh đỗ đại học tiêu biểu, Hội Khuyến học tỉnh đã trao 15 xuất học bổng cho 15 học sinh nghèo vượt khó cố thành tích trong học tập, mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng. Hội Khuyến học huyện đã trao học bổng cho 102 học sinh vượt khó, mỗi xuất học bổng trị giá 500.000 đồng. Tổng số tiền và học bổng trao cho học sinh gần 130 triệu đồng.

    Đây là năm thứ 9 Hội Khuyến học huyện cùng với ngành giáo dục huyện đã tham mưu với huyện ủy và UBND huyện tổ chức việc tặng quà và trao học bổng cho học sinh trước thềm năm học mới, tạo sự phấn khởi, tin tưởng và ý  thức vươn lên trong học tập cho các em học sinh của huyện.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt tặng quà, trao học bổng cho học sinh huyện Kim Động

Một tiết mục văn nghệ chào mừng tại hội nghị

Ông Hoàng Văn Thịnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, tặng quà  cho các học sinh nghèo vượt khó của huyện Kim Động.

Ông Lê Hồng Dơn, UV Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tich UBND huyệntặng quà cho các học sinh của huyện

Bà Nguyễn Thị Nguồn, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Kim Động, trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó của huyện Kim Động

 

 

Gặp mặt các cháu học sinh giỏi, học sinh thi đỗ đại học, học viện,

Trường sỹ quan trong Quân đội; học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập năm 2019

       Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh vừa tham mưu tổ chức gặp mặt, tặng quà 135 cháu học sinh giỏi các cấp, học sinh thi đỗ đại học là con của của cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp khối 4 cơ quan Bộ CHQS tỉnh; học sinh tiêu biểu thi đỗ vào các học viện, trường sĩ quân trong Quân đội của 10 huyện, thị xã, thành phố; học viên nghèo vượt khó được Bộ CHQS tỉnh nhận đỡ đầu; học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Năm học 2018 - 2019 có 55 cháu học sinh giỏi cấp trường, 12 cháu đoạt giải cấp huyện, 07 cháu đoạt giải cấp tỉnh và khu vực, 05 cháu thi đỗ đại học, 10 cháu học sinh tiêu biểu thi đỗ vào các học viện, trường sĩ quan trong Quân đội; 01 học viên - Học viện Quân y và 45 cháu học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn được tặng xe đạp, (trong đó có 13 cháu là con của các đ/c sỹ quan khối 4 cơ quan, 32 cháu học sinh thuộc 7 trường tiểu học, trung học cơ sở, phổ thông trung học thuộc các đơn vị kết nghĩa với 4 cơ quan Bộ chỉ huy). Tại buổi gặp mặt, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã động viên các cháu khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập, xứng đáng với truyền thống của gia đình và quê hương, phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Bộ CHQS tỉnh đã tặng quà và xe đạp cho các cháu học sinh trị giá trên 110 triệu đồng./.

ThuThủy

(Bộ CHQS tỉnh)