logo

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tuyên dương học sinh giỏi, học sinh thi đỗ đại học, tặng xe đạp học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 26/8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt tuyên dương học sinh giỏi và thi đỗ đại học, học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2023. Dự buổi gặp mặt có Đại tá Tô Thành Quyết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và Ban Dân vân Tỉnh ủy tặng quà học sinh thi đỗ đại học 

       Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà học sinh thi đỗ đại học

        Năm học 2022 - 2023, trong số con cán bộ, nhân viên các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh có 91 cháu đạt học sinh giỏi các cấp, 58 học sinh đạt giải các cấp và 21 học sinh đỗ đại học đợt 1, hệ chính quy các trường công lập.

         Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh biểu dương những thành tích của các học sinh, động viên các em tiếp tục học tập, đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học tới; đặc biệt các học sinh là con gia đình cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao thư khen và các phần quà với tổng số tiền gần 150 triệu đồng. Ngoài ra, Bộ CHQS tỉnh tặng xe đạp cho 45 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

                                         

Trao xe đạp tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng xe đạp học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 đạt kết quả cao trong học tập, năm học 2022-2023

     

(Nguồn Báo Hưng Yên điện tử)