logo

Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam Nguyễn Thị Doan trao học bổng tặng học sinh nghèo, vượt khó

Ngày 22.1, bà Nguyễn Thị Doan, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam đã trao học bổng tặng học sinh nghèo, vượt khó tại huyện Ân Thi. Cùng đi có các ông, bà: Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thị Hòe, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam.

bÀ
Bà Nguyễn Thị Doan và ông Nguyễn Văn Phóng trao học bổng tặng các em học sinh

Phát biểu tại buổi trao học bổng, nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội của huyện Ân Thi nói riêng, tỉnh Hưng Yên nói chung, đặc biệt là sự quan tâm, chăm lo sự nghiệp giáo dục và đào tạo của các cấp ủy đảng, chính quyền trong tỉnh và huyện Ân Thi. Đồng thời nhấn mạnh, tỉnh Hưng Yên là vùng đất có bề dày về lịch sử, truyền thống văn hiến, cách mạng. Các nhà trường cần tiếp tục khơi dậy niềm tự hào để mỗi học sinh thấm sâu, từ đó phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương, vươn lên, nỗ lực học tập, rèn luyện, trở thành chủ nhân tương lai của đất nước. Các cấp ủy, chính quyền luôn chăm lo sự nghiệp “trồng người”, tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động giáo dục, dạy và học trong các nhà trường; các thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo;  các cháu học sinh học tập, rèn luyện tốt, kính trọng, vâng lời thầy, cô giáo, ông bà, cha mẹ, biết yêu thương mọi người xung quanh…

 

Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam Nguyễn Thị Doan và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng cùng các thành viên trong đoàn đã trao 86 suất học bổng tặng các học sinh nghèo, vượt khó của huyện Ân Thi.

 

(Nguồn: Đào Doan - Báo Hưng Yên Điện tử)