logo

Chi hội Khuyến học thôn Khả Duy, xã Đoàn Đào, Phù Cừ trao thưởng khuyến học cho học sinh năm 2019.

       Nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9  (2/9/1945-2/9/2019), ngày 2//9/2019, tại Hội trường nhà văn hóa thôn, Chi hội Khuyến học thôn Khả Duy phối hợp với Công ty TNHH ABC Việt Nam đóng trên địa bàn, tiến hành trao thưởng khuyến học năm 2019 cho học sinh.

       Tham dự buổi phát thưởng có các ông, bà trong cấp ủy, chính quyền thôn, các ban, ngành, đoàn thể, Chi hội Khuyến học thôn, đông đảo phụ huynh cùng các học sinh về nhận thưởng. Bà Trần Thị Thúy Phó Giám đốc và Bà Nguyễn Thị Duyên, Phó Trưởng phòng hành chính Công ty TNHH ABC Việt Nam về dự và trực tiếp phát thưởng cho 70 em là học sinh giỏi, học sinh tiên tiến xuất sắc, học sinh đạt giải nhất, nhì các môn văn hóa do sở Giáo dục Đào tạo tổ chức và học sinh thi đỗ đại học năm 2019. Gồm: 36 học sinh Tiểu học, 28 học sinh Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. 2 học sinh đỗ đại học. Số tiền trao thưởng cho học sinh là gần 5 triệu đồng, do Công ty TNHH ABC tài trợ.

       Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm với sự hoạt động tích cực của Chi hội khuyến học thôn Khả Duy và sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự phối kết hợp của các ban, ngành, đoàn thể của địa phương và Công ty TNHH ABC Việt Nam, tạo sự phấn khởi, tin tưởng cho các phụ huynh học sinh trong thôn trước thềm năm học mới.

Một số hình ảnh tại buổi phát thưởng

Ảnh 1: Ông Nguyễn Văn Mạnh, Chi hội trưởng, Chi hội Khuyến học thôn công bố danh sách các em học sinh được phát  thưởng năm 2019.

Ảnh 2: Các đại biểu cùng các em học sinh tại buổi phát thưởng ngày 2//9/2019

Ảnh 3

Ảnh 4

 

                                                                  Ảnh 5

 

 Ảnh 6

Bà Trần Thị Thúy  Phó giám đôc Công ty TNHH ABC Việt Nam trao thưởng cho các em học sinh (từ ảnh 3 đến ảnh 6)

Tin và ảnh: Nguyễn Văn Đông, Hội Khuyến học tỉnh