logo

VNPT HƯNG YÊN GẶP MẶT, BIỂU DƯƠNG CON CBCNV CÓ THÀNH TÍCH HỌC TẬP XUẤT SẮC NĂM HỌC 2017-2018

Ngày 18/8 vừa qua VNPT Hưng Yên đã tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương các em học sinh, sinh viên là con CBCBV có thành tích học tập xuất sắc năm học 2017-2018.

       Tại buổi gặp mặt, VNPT Hưng Yên đã tổ chức vinh danh 103 học sinh, sinh viên là con CBCBV có thành tích học tập xuất sắc năm học 2017-2018, trong đó, có nhiều em trúng tuyển với điểm số rất cao vào các trường Đại học tốp đầu, cùng với đó là các em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện, thành phố. Với thành tích học tập xuất sắc đó, Hội đồng quản lý Quỹ khuyến học VNPT Hưng Yên đã quyết định trích gần 40 triệu đồng để tuyên dương và trao thưởng cho các em học sinh, sinh viên tiêu biểu.

      Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng đã phát biểu chúc mừng thành tích học tập của các em học sinh. Đồng thời nhấn mạnh: “Việc quan tâm chăm lo cho người lao động, cho con em, gia đình người lao động chính là bản sắc văn hóa riêng của VNPT, bên cạnh đó tạo dựng niềm tin để người lao động yên tâm công tác và cống hiến”

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt của VNPT với các em học sinh, sinh viên là con CBCBV có thành tích học tập xuất sắc năm học 2017-2018

  

  

                                                                          Tin và ảnh Hồng Long VNPT Hưng Yên