logo

Dòng họ Trần thôn Nội Mai, xã An Viên huyện Tiên Lữ trao thưởng cho học sinh trước thềm năm học mới.

Chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng 2/9//2019, Dòng họ Trần thôn Nội Mai, xã An viên huyện Tiên Lữ tổ chức đón Bằng khen của UBND tỉnh về thành tích công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2018 và phát thưởng cho học sinh có thành tích trong học tập năm học 2018-2019.

       Về dự buổi phát thưởng, có ông Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyên học tỉnh, Ông Vũ Công Bình, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Tiên Lữ. Đại diện cấp ủy, chính quyền xã An Viên, đại diện lãnh đạo trường Trung học cơ sở, trường Tiểu học, trường Mầm non của xã. Cùng tham dự có các ông, bà trong Ban Khuyến học Dòng họ Trần cùng  các bậc cao niên, con cháu trong Dòng họ và các học sinh có thành tích cao trong học tập về tham dự.

      Ông Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học tỉnh, được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Ban Khuyến học Dòng họ Trần, do có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2018. Tại buổi phát thưởng, đã có 126 học sinh được nhận quà và tiền thưởng của Ban Khuyến học Dòng họ Trần. Tổng số tiền thưởng trên 5 triệu đồng.

     Dòng họ Trần thôn Nội Mai xã An Viên, Tiên Lữ là một trong những Dòng họ có truyền thống hiếu học và khoa bảng, Tới nay Dòng họ có 6 người có học vị tiến sỹ, 21 thạc sỹ, 121 người tốt nghiệp đại học. Nhiều cháu đang theo học các trường đại học và cao đẳng trong cả nước. Trong những năm qua Dòng họ Trần  luôn chăm lo công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần xây dựng xã hội học tập. Các thành viên trong họ luôn coi trọng việc xây dựng và ủng hộ quỹ khuyến học. Tới nay, quỹ khuyến học của Dòng họ có tới 158 triệu đồng. Trong những năm qua, đã có trên 1000 lượt cháu được Ban Khuyến học Dòng họ khen thưởng với số tiền trên 40 triệu đồng.

      Với những thành tích đạt được, Năm 2013 UBND huyện Tiên Lữ tặng Giấy khen. Năm 2014, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh tặng Giấy khen. Năm 2018 được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. Dòng họ Trần xứng đáng là một Dòng họ tiêu biểu trong công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập của huyện Tiên Lữ nói riêng, tỉnh Hưng Yên nói chung.

Một số hình ảnh tại buổi đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh và trao thưởng cho học sinh của Ban Khuyến học Dòng họ Trần thôn Nội Mai, xã An Viên, huyện Tiên Lữ.

Ảnh 1

  Ảnh 2 Các đại biểu và học sinh tiêu biểu của Dòng họ Trần

tại buổi trao thưởng ngày 2/9/2019 tại Từ đường Dòng họ.

Ông Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học tỉnh, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Ban Khuyến học Dòng họ Trần thôn Nội Mai, xã An Viên, Tiên Lữ.

Ảnh 3

Ảnh 4

                         Các đại biểu và học sinh tiêu biểu của Dòng họ Trần tại buổi trao thưởng ngày 2/9/2019 tại Từ đường Dòng họ (Từ ảnh 1 đến ảnh 4)

                   

Tin và ảnh: Nguyễn Văn Đông, Hội Khuyến học tỉnh.