logo

Hội Khuyến học huyện Tiên Lữ trao học bổng và tặng quà cho học sinh năm học 2018-2019

     Ngày 8/8/2019, tại hội trường UBND huyên, Hội Khuyến học huyện Tiên Lữ tổ chức trao học bổng Hoàng Hoa Thám và tặng quà cho học sinh giỏi, học sinh đỗ đại học điểm cao, học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong năm học 2018-2019.

     Về dự buổi trao học bổng và tặng quà cho học sinh có ông Doãn Anh Quân, tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện. Các ông, bà trong Ban Thường vụ huyện ủy, lãnh đạo Hội Khuyến học huyện, các nhà tài trợ cho Qũy Khuyến học Hoàng Hoa Thám, các học sinh được nhận quà, học bồng và đông đảo giáo viên, phụ huynh học sinh đến dự và chứng kiến.

     Tại hội nghị, Hội Khuyến học huyện đã trao quà cho 7 học sinh THPT của huyện đạt giải quốc gia, giải học sinh giỏi vòng tỉnh; 5 học sinh đỗ đại học điểm cao năm học 2018-2019, mỗi xuất quà 500.000 đồng. 31 học sinh THCS và THPT đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh (từ giải 3 trở lên) mỗi xuất 300.000 đồng. Tổng Công ty may Hưng Yên tặng 15 xuất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó mỗi xuất 1,2 triệu đồng. Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn (chi nhánh Tiên Lữ) trao 100 xuất quà mỗi xuất trị giá 300.000 đồng cho 100 học sinh nghèo vượt khó của huyện. Phòng lao động - Thương binh và xã hội tặng 6 xe đạp cho 6 học sinh nghèo, mỗi xe có trị giá 1,5 triệu đồng. Quỹ bảo trợ trẻ em của huyện trao học bổng cho 16 học sinh nghèo vượt khó, mỗi xuất 500.000 đồng. Hội Khuyến học huyện tặng quà cho 50 học sinh, mỗi xuất quà 300.000 đồng.

     Tại buổi trao học bổng,  Hội Khuyến học Tiên Lữ đã phát đông phong trào xây dựng, ủng hộ Quỹ Khuyến học Hoàng Hoa Tham của huyện và nhận được sự tham gia đông đảo của các đại biểu về dự. Công ty Bảo Việt Hưng Yên tặng 5 triệu đồng. Công ty cổ phần Tiên Hưng ủng hộ 25 triệu đồng.

     Buổi trao học bổng và tặng quà diễn ra trong không khí hồ hởi, phấn khởi, tin tưởng và đã thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho học sinh, tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập.

Một số hình ảnh tại buổi tặng quà và trao học bổng cho học sinh

huyện Tiên Lữ do Hội Khuyến học huyện tổ chức.

Ông Doãn Anh Quân, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện,

tặng quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó của huyện Tiên Lữ.

 

Ông Chu Tiến Nam, Ủy viên BTV huyện ủy,  Phó Chủ tịch HĐND huyện

tặng quà cho các cháu học sinh của huyện Tiên Lữ

   

Ông Vũ Công Bình, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Tiên Lữ

tặng quà cho các cháu học sinh của huyện Tiên Lữ.

Ông Vũ Quang Vinh, UVBTV huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Tiên Lữ

tặng quà cho các cháu học sinh của huyện.

Các học sinh nhận quà và học bổng của Hội Khuyến học huyện Tiên Lữ.

Đại diện Bảo Việt Hưng Yên tặng 5 triệu đồng

cho Quỹ Khuyến học Hoàng Hoa Thám của huyện Tiên Lữ.

Đại diện Công ty cổ phần Tiên Hưng tặng 25 triệu đồng

cho Quỹ Khuyến học Hoàng Hoa Thám của huyện Tiên Lữ.

(Tin và ảnh:  Nguyễn Văn Đông, Hội Khuyến học tỉnh)