logo

Phụ nữ Công an Hưng Yên: Trao tiền bảo trợ các cháu học sinh vượt khó vươn lên học giỏi.

         Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam (19/8/1945-19/8/2018) và chuẩn bị bước vào năm học mới 2018-2019, ngày 08/8/2018, Hội phụ nữ Công an tỉnh Hưng Yên đã tổ chức gặp mặt, trao tiền bảo trợ năm thứ 3 cho 03 cháu là con cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi xuất bảo trợ 1.200.000đ.

Cùng với việc trao tiền bảo trợ nêu trên, ngày 10/8/2018, Câu lạc bộ “Hạnh phúc gia đình” của 04 Hội phụ nữ khối ANND cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền bảo trợ đợt 2 cho 02 cháu học sinh vượt khó vươn lên của trường tiểu học Bảo Khê, Thành phố Hưng yên, mỗi xuất 1.200.000đ, trong đó: cháu Nguyễn Minh Phú, sinh năm 2009, bị bệnh tan máu bẩm sinh, thường xuyên phải di bệnh viện và cháu Phạm Quỳnh Anh, bị bệnh động kinh, hiện 02 cháu là học sinh lớp 4 Trường tiểu học Bảo Khê.

Hoạt động bảo trợ trẻ em là một trong những hoạt động của Hội phụ nữ Công an tỉnh nhiều năm qua và cũng là một trong những phần việc về nội dung “xây dựng gia đình hạnh phúc” các cấp Hội phụ nữ trong Công an tỉnh đăng ký đảm nhận. Kinh phí cho hoạt động này đều do cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh tự nguyện đóng góp. Quà và kinh phí bảo trợ các cháu tuy không lớn nhưng gửi gắm trong đó là tình cảm, sự quan tâm, đồng hành chia sẻ của cán bộ hội viên phụ nữ Công an tỉnh với những hoàn cảnh vượt khó vươn lên của các cháu học sinh, của chị em phụ nữ trong và ngoài lực lượng; góp phần hỗ trợ chị em chuẩn bị đồ dùng học tập cho các cháu nhân dịp đầu năm học mới. Thông qua hoạt động này, Hội phụ nữ Công an tỉnh sẽ tiếp thêm động lực để các cháu cố gắng học tập tốt hơn, luôn là những người con ngoan, trò giỏi, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh.

Ban Thường vụ Hội phụ nữ Công an tỉnh trao qùa và tiền bảo trợ cho 03 con CBHV phụ nữ Công an tỉnh.

    

Câu lạc bộ Nữ Công gia chánh của Hội phụ nữ khối ANND Công an tỉnh trao quà và tiền bảo trợ cho cháu Phạm Quỳnh Anh, học sinh lớp 4 trường tiểu học xã xã Bảo Khê - Kim Động.

Câu lạc bộ Nữ công gia chánh Hội Phụ nữ Công an tỉnh  trao quà và tiền bảo trợ cho phụ huynh học sinh Nguyễn Văn Phú Trường tiểu học xã Bảo Khê - Kim Động bị bệnh máu bẩm sinh.

                                                             Tin và ảnh: Hội Phụ nữ Công an tỉnh.