logo

VNPT HƯNG YÊN VÀ VIETCOMBANK CHI NHÁNH HƯNG YÊN TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

           Ngày 05/9/2018, tại Lễ Khai giảng năm học mới  2018-2019 được tổ chức tại Trường THPT Ân Thi, VNPT Hưng Yên và Vietcombank (chi nhánh Hưng Yên)  đã trao học bổng cho học em Nguyễn Thị Suốt, học sinh lớp 10A1, là học sinh nghèo vượt  khó  của Trường THPT Ân Thi, thành tích tiêu biểu học tập học. Học  bổng mang tên “Chắp cánh ước mơ” do VNPT Hưng Yên trao tặng. Được biết  em là học sinh gia cảnh thuộc diện hộ nghèo của xã Đa Lộc, thiệt thòi so với các bạn cùng trang lứa , từ khi sinh ra không được biết đến sự  chăm sóc và dậy bảo của bố, nhà có 2 chị em sống với mẹ, trong khi mẹ em không có việc làm, tần tảo sớm khuya phải nuôi 2 chị em đang trong độ tuổi đi học. Hoàn cảnh khó khăn là vậy, song em Suốt đã vượt qua số phận, liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm liền, đặc biệt, năm học vừa qua em đã xuất sắc đoạt giải Nhì trong kỳ thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp huyện, là học sinh chăm ngoan, được nhà trường, bạn bè và  thày cô quý mến.

         Được biết, chương trình “Chắp cánh ước mơ” do VNPT Hưng Yên khởi xướng  và tài trợ được phát sóng chính thức trên kênh HYTV của Đài PTTH Hưng Yên đã  bước sang năm thứ 4,  đồng hành với VNPT Hưng Yên, năm học  2018 – 2019 Vietcombank Hưng Yên đã tài trợ 6 triệu đồng/1 suất học bổng. Như vậy, em Nguyễn Thị Suốt và các em học sinh tiêu biểu khác được lựa chọn trong năm học 2018 – 2019 sẽ vinh dự nhận được gói học bổng do VNPT Hưng Yên và Vietcombank Hưng Yên trao tặng  tổng cộng  là 12 triệu đồng.

       Phát biểu tại buổi trao học bổng Ông Trần Quốc Hưng – Giám đốc VNPT Hưng Yên cho biết:

 “Đây là phần thưởng dành cho những nỗ lực vượt lên số phận của em Nguyễn Thị Suốt, VNPT Hưng Yên mong muốn và hy vọng trên cương vị là đơn vị khởi xướng và là nhà tài trợ chính, thông qua chương trình được phát sóng trên Đài PTTH Hưng Yên, bên cạnh các nhà tài trợ chính là VNPT Hưng Yên, Vietcombank Hưng Yên sẽ có nhiều nhà hảo tâm chung vai góp sức để những em học sinh có hoàn cảnh éo le như em Suốt được tiếp thêm nghị lực cuộc sống, không phải bỏ lỡ cơ hội đến trường do hoàn cảnh gia đình éo le, thiệt thòi so với các bạn cùng trang lứa, phấn đấu học tập để mai sau cống hiến cho xã hội, cho quê hương”.                      

Một số hình ảnh tại buổi khai giảng và trao học bổng “Chắp cánh ước mơ”

 

  

Ông Trần Quốc  Hưng-Giám đốc VNPT, trao học bổng cho em Nguyễn Thị Suốt.

  

Đại diện Vietcombank (Chí nhánh Hưng Yên), trao học bổng cho em Nguyễn Thị Suốt.

  

Đại diện VNPT và Việtcombank (chi nhánh Hưng Yên)  2 đơn vị tài trợ

 cùng em Nguyễn  Thị  Suốt ( đứng thứ tư từ phải sang)

Tin và  ảnh Hồng Long- VNPT Hưng yên