logo

Khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2019

TỈNH HƯNG YÊN

Khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2019

         Ngày 12- 01-2019, tại Trường THPT Chuyên Hưng Yên diễn ra khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2019 tỉnh Hưng Yên. Tới dự buổi khai mạc có các đồng chí lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Bảo Việt Hưng Yên, Hội Khuyến học tỉnh Hưng Yên. Các cán bộ, giám thị thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận và tỉnh Bắc Kạn được Bộ Giáo dục và Đào tạo điều động làm nhiệm vụ coi thi tại Hội đồng thi tỉnh Hưng Yên, các phòng chuyên môn của sở Giáo dục và Đào tạo, cùng đông đảo giáo viên Trường THPT chuyên Hưng Yên.

      Kỳ thi năm nay, tỉnh Hưng Yên có 69 thí sinh ở 9 đội tuyển: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tin học và Tiếng Anh. Kỳ thi được diễn ra trong 3 ngày 13, 14 và 15/01/2019.

       Tại buổi khai mạc, Ông Nguyễn Bá Ninh (Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận), Chủ tịch Hội đồng coi thi yêu cầu: Các thành viên Hội đồng coi thi thực hiện nghiêm túc Quy chế thi học sinh giỏi quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đối với các thí sinh cần thực hiện nghiêm túc quy chế, quy định về trách nhiệm của thí sinh khi tham dự kỳ thi. 

       Nhân dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh Hưng Yên, Bảo Việt Hưng Yên đã tặng quà cho các học sinh tạo tâm lý phấn khởi, tự tin cho các em khi bước vào kỳ thi./.

 Một số hình ảnh tại buổi khai mạc kỳ thi.

            

Một tiết mục văn nghệ tại buổi khai mạc kỳ thi.

 

         

Các đại biều, cùng giáo viên và học sinh tại buổi khai mạc kỳ thi.

 

       

Đồng chí Nguyễn Văn Phê, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu động viên các em học sinh trước khi bước vào kỳ thi.

           

           

Các học sinh được tặng quà trước khi bước vào kỳ thi.

 

(Tin và ảnh: Nguyễn Văn Đông)