logo

Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và tư vấn kỹ năng đội mũ hiểm, lái xe an toàn cho học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn, Kim Động.

         Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Công an tỉnh về lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2019, nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 88 năm Ngày thành lập ĐoànTNCS Hồ Chí Minh (26/3), ngày 18/3/2019, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Công an huyện Kim Động và Công ty TNHH ô tô, xe máy Hoàng Hiền tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và tư vấn kỹ năng đội mũ bảo hiểm, lái xe an toàn cho toàn thể cán bộ, giáo viên và trên 500 học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn, huyện Kim Động.

Kim Động, Hưng Yên.

        Dự buổi tuyên truyền có đại diện lãnh đạo Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên Công an tỉnh; lãnh đạo Công an huyện Kim Động, cán bộ tuyên truyền phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và toàn thể Ban Giám hiệu, cán bộ giáo viên, 560 học sinh của Trường THCS Lê Quý Đôn. Trong buổi tuyên truyền, Đội tuyên truyền của Công an tỉnh đã sân khấu hóa một số tình huống giao thông và trực tiếp truyền đạt, trao đổi, giao lưu, đưa ra các câu hỏi tình huống, các câu hỏi tìm hiểu các quy định của Luật Giao thông đường bộ để các cháu học sinh trả lời, giải quyết tình huống khi tham gia giao thông, do vậy buổi tuyên truyền đã cuốn hút sự chú ý của học sinh Trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn, không chỉ giới hạn là buổi tuyên truyền đơn thuần mà trở thành một buổi trải nghiệm hữu ích cho các cháu học sinh. Cô giáo Cao Thị Ngân-Hiệu trưởng của Trường đã xúc động chia sẻ “Từ trước tới nay, trường cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, nhiều buổi trải nghiệm cho học sinh. Buổi tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và tư vấn kỹ năng lái xe an toàn của Công an tỉnh, Công an huyện cho nhà trường hôm nay thực sự là buổi sinh hoạt ngoại khóa hữu ích không chỉ cho học sinh mà cho cả lãnh đạo, cán bộ giáo viên nhà trường”. Sau khi được tuyên truyền kiến thức về Luật giao thông đường bộ, đại diện lãnh đạo, cán bộ giáo viên và học sinh các khóa của Trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn đã ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định Luật Giao thông đường bộ.

         Tại buổi tuyên truyền, Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên Công an huyện Kim Động và Công ty TNHH ô tô, xe máy Hoàng Hiền đã trao tặng 50 xuất học bổng cho các cháu học sinh nghèo học giỏi và các cháu học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng.

 Ban Khuyến học Hội phụ nữ Công an tỉnh

 

Một số hình ảnh buổi tuyên truyền ngày 18/03/2019

Toàn cảnh học sinh nhà trường tham dự buổi tuyên truyền.

 Trả lời tình huống khi tham gia giao thông của học sinh

Ký kết thực hiện an toàn giao thông của học sinh nhà trường

Các học sinh nhận học bổng tại buổi tuyên truyên Luật Giao thông đường bộ

(Tin và ảnh: Ban Khuyến học Hội phụ nữ Công an tỉnh)