logo

Hội Khuyến học Việt Nam Tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Văn phòng.

Trong 2 ngày 11 và 12/09/2018, tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Trung  ương Hội Khuyến học Việt Nam đã tổ chức  Hội nghị tập huấn công tác văn phòng cho gần 200 đại  biểu gồm lãnh đạo Hội khuyến học  và  cán bộ làm công tác văn phòng của các tỉnh thành, phố phía Bắc từ Quảng Trị trở ra.

         Về phía Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam có Giáo sư-tiến sỹ Phạm Tất Dong, Bà Phạm Thị Hòe, Phó Chủ tịch  Hội Khuyến học Việt Nam, các ban chuyên môn và văn phòng Hội Khuyến học Việt  Nam. Tại phiên khai mạc có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Hà Nam và  một số ban , ngành của tỉnh… Tại  hội nghị, các đại biểu được tập huấn về  các kỹ năng làm việc với với các công cụ Microsoft Office trên máy tính, đặc biệt là phần mềm Microsof Excel (thống kê) ứng dụng;  Kỹ năng  sử  dụng Internet  để khai thác và tìm kiếm thông tin;  Kỹ năng xử lý các vấn đề liên quan đến vấn đề bảo mật và an toàn thông tin; Kỹ thuật lưu trữ tài liệu… thông nhất các biểu mẫu thống kê, báo cáo.

         Sau 2 ngày làm việc, hội nghị đã thành công tốt đẹp. Các học viên đã được trang bị thêm những kiến thức về công nghệ thông tin, phục vụ cho việc  khai thác tư liệu và thực hiện chế độ thông tin, báo cáo theo quy định./.

      

         

   Các đại biểu về dự lớp tập huấn tại Hà Nam ngày 11 và 12/9/2018. 

       

Giáo sư - tiến sỹ Phạm Tất Dong  (người đứng thứ 2 từ trái sang) và Bà Phạm Thị Hòe ( người đứng thứ 3 từ phải sang) chụp ảnh cùng một  số đại biểu tại hội nghị tập huấn.

Các học viên tập huấn trên máy tính về  kỹ năng xử lý các vấn đề liên quan đến  bảo mật thông tin .

              

 Tin và ảnh: Nguyễn Văn Đông- Hội Khuyến học tỉnh.